Photo Sharing and Video Hosting at PhotobucketPhoto Sharing and Video Hosting at Photobucket Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Tuesday, October 14, 2008

BREAK

at this moment kachat ko si lian. so? anong ang point? actually narealize ko parang ang tagal na since the last time na mag blog ako. siguro nga naging busy ako? sa ano? to be honest di ko alam... sa pag-aaral? hectic sa hectic ang mga deadlines pero not enough para di ako makapag isip ng mga bagay - bagay. gimiks? though i admit marami akong time na gumala despite deadlines and what so ever. so? ang saya naman. mahirap ibalik ung times na college ka palang kung ung highschool barang abo na pwedeng liparin anytime ung college pa kaya na ang bilis matapos kahit di mo hilinging matapos, matatapos nalang ng basta basta. ano nga ba ang pinagkaabalahan ko the whole sem?

  1. plates ---> uso ang group work ngayon sem so i learn to exercise kung gaano kahaba ang pasensya ko sa mga bagay bagay. aaminin ko mahirap ang group work compare working on your own. agree mga classmate ko about it. di ko na sasabihin bakit mas mahirap ang group work, basta mahirap siya!
  2. watching uaap live ----> hahaha pang balance nang nakakasakit na ulong pag-aaral. my sister and i was able to watch uaap live with lei and met iya and with baby(different games).ang saya no? too bad 3 times namin plinan to watch with bebe walang natauloy(tsktsk malas)
  3. fixing everything for the sake of next sem without thinking what will be the output of the whole sem. advance ako sa lahat eh.hahaha
  4. quality time with family though napansin kong medyo less ung times na nagkwekwetuhan kami nila mama and daddy pero enough na to reach things out. ganun siguro talaga may times na less may pag oras naman sa sobra
  5. quality time with friends ---> man, kahit na magkakasama kami nila bebe sa iisang kwarto shocks parang feeling ko ung oras na nagkwekwetuhan kami eh parang ang daming dapat i reach out. promise!ewan ba? masyadong maraming dapat tapusin and bawat isa. good thing we manage to make up!hahaha kahit si baby, given na di kami magkakasama pero good thing may time pang nag text.hahaha

parang ang bilis natapos ng sem just as fast as the uaap season starts and end. this is real world and real life is about crazy things we can't explain.

No comments: