Photo Sharing and Video Hosting at PhotobucketPhoto Sharing and Video Hosting at Photobucket Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Monday, August 27, 2007

singit(parang...)

I started this day doing a sound trip: Parokya ni edgar track (ganda ng telepono!), callalily tracks, bamboo track and may new fave:" ANDREW E. SOUND TRACK(AAAASSSTTTIIIG).. kumain, kumain,nagmerienda then i started my stupid plate na, no choice eh!

Well as the title says it all. I'm doing my design na... sa thursday na kasi ang pasahan kasi naman diba napagalitan kami. kumusta naman xe diba tinamad kaming lahat... as in LAHAT! un, the consequence.. here we're suffering for a time pressured work.huhuhu but still i manage to take a glimpse of this bloggy thingy...hahaha(rest muna sakit na ulo ko well in fact floor plan planag ako)... may bukas pa right? haahahaha pupusta ako pare-parehas lang kami ng nagawa...yan ang BLOCK section.. may SUMPONG, TAMAD, at MAGULO ANG UTAK! hope maka-survive ulit ako ng mide-term...hahahhaha god knows what's best for me...(weh dinamay pa si god) hay tamad na talaga akong gumawa...Byahe pa kami ulit tom..tapos my out of town pa kami sa laguna. tapos nuod pa ako ng ateneo vs ust (sa tv lang ha), tapos nasa sched ko rin ang manuod ng dlsu vs admu(live. hai tight ng sched ko.kay pala sa wed may dinner date pa kami nila pare..hay naku...wag na lang akong matulog bukas hanggang wednesday hanggang thurs ng umaga gising ako...bahala na si BATMAN, SUPERMAN,WONDERWOMAN, LASTIKMAN, AT NUTRIBAN...

SIGE NA NGA: HAPPY birthday kay macky escalona(close ba kami? well i know him as a player..un lang.epal lang) advance happy birthday na rin kay SYGS( sygs! hmmm... alam ko na ang wish mo...hmmm) kay major na rin(sept 1) at kay Coy-coy(sept 10) hahahaha..cge tapusin ko na nga itong katangahan na ito..sino pa bang may birthday baka nakalimutan ko...august? ay belated happy birthday kay tita arni ko (aug 13).o ung mga octoberian dian sa next blog na lang ha... sa jan si leng sa 7 tapos si friedz sa 8...walang baka makalimutan ko... makakalimutin kasi ang luuukkkka!hahaha bye na nga


sana makachat ulit kita(baby) after 3 weeks babalik ako ulit sa tarlac. tight ang sched eh... god bless ahead.. .especially this whole week...waaaah pakamatay na!hahaha

No comments: