Photo Sharing and Video Hosting at PhotobucketPhoto Sharing and Video Hosting at Photobucket Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Sunday, February 3, 2008

feeling heartbroken

‘You deserve someone better’

-no one seems better than the person you really love. Di makatarungang palusot ang gasgas na linyang ito para makalaya at makakita ng bago.

‘It’s not you, it’s me’

-konsyensyahin ka pa? tama ba un? Naku ha… boys really know how to hurt girls. Tsktsk

‘masaya na siya gugulohi ko pa ba?’

-girl you’re so martir… maraming guys out there. Di lang siya ang lalaki sa mundo para pasakitin ang ulo mo kakaisip. Hayaan mo siyang maging masaya after all It’s his CHOICE.

‘Friends na lang tayo’

-parang ang hirap tanggapin na kaibigan mo lang ung taong minsan you dream to be with. Pero ito na siguro ung pinaka-consolation prize rather ending things up NOTHING.

‘I just wanna see you HAPPY’

-I used to say this stupid line.grr bakit girls used in minding others without thinking they deserve to be happy.hmmm girls talaga oo, minsan tanga…hahaha(I’m one of them ba?)

‘Ayaw na kitang masaktan, Go on… you deserve someone better.’

-tulad din ito nung nauna pinahaba lang…hahaha well may dagdag pakonsyensya.hahaha

‘Kasama mo ako,kahit sa panahong din a ako ang MAHAL mo’

-may guy pa bang magsasabi nito.well I don’t. girl? Marami pang martir that’s why guys are really lucky girls are created to understand and learn.hmmm swerte niyo ha…

‘We’re not meant to be’

-naniniwala pa ba ako sa meant to be? Ewan ko ba…

‘I’m willing to catch all the pain just to see you smile again’

-well pa-corny effect lang ito ng mga guys no? di ako naniniwala sa mga kakornihan nilang di naman nakakatawa. They just let use feel happy for a month and the rest months are like nightmare.

‘handa pa rin akong magpakilala muli sa’yo’

-hay naku guys ha sobra na talaga kayo sa kakornihan pero may point din kasi di naman nangangahulugang nagpapakilala means mahal ka pa right?

‘I’m cofuse and I need some time to find myself’

-I think this line is for us GIRLS. Sometimes we just realize having someone won’t mean complete. Sometimes loving our own self is the greatest reward life has.

‘We’re too different for each other’

-how different? Diba sabi nila difference doesn’t mean ending. May chance pa kung tatanggapin niyo lang ang mga difference. This line is clearly an excuse para di ka masaktan sa line na ”I don’t love you anymore”.

‘I need space’

-gasgas na ‘to guys.grr nakakabingi…find some other excuse…

‘kung talagang tayo kahit san sulok ng mundo magtatagpo tayo’

-we’re two different people at that time definitely. You’re no longer a boy but a guy and I’m no longer a girl but a grown up lady.

‘minahal kita ng sobra, kahit hindi mo ‘yon nakita’

-shocks sapul…well matagal na un. Sometimes we have to look stupid to learn who we really are right?

‘atleast ginawa ko lahat para sa’yo’

-convincing yourself or others? Hahaha well sometimes we end up convincing ourselves na hindi tayo ang may mali pero di natin naalala na ang relationship is a partners job, if one doesn’t do his part everything fail.

‘I’m still not over’

-siguro Ito ung pinaka malupit na sumpa sa ating mga girls. We had a hard time getting over.hai poor we are

‘I love you but I wish I never learned to’

-regret? I don’t think we should felt this one after all it’s our choice.

No comments: