Photo Sharing and Video Hosting at PhotobucketPhoto Sharing and Video Hosting at Photobucket Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Sunday, March 16, 2008

It's time

I don't know the reason why i'm writing right now yet i'm doing it. weird? hahaha well senti lang muna ako since it's SUMMER.(anong connection?) well, i start it.

Gumigising ako nang hindi alam kung bakit kailangan pa. Kmikilos ako sa di ko malamang dahil kung bakit. ano nga ba ang reason kung bakit people stay despite not knowing the reason of existing?

I'm trying to feel HAPPY, really happy yet i don't feel really happy. Kasi kulang ako? bakit ako lang ba ang confuse sa mndong ito?

bakit after breaking my heart, feeling so bad at doing nothing but mistake, we still continue? anong reason nang pagtanong nang okay ka lang ba kahit alam naman ng HINDI? masasakatan ka't madadapa sa araw na ito then tomorrow will come even though we felt not going on. hindi ba pwedeng kasabay ng pain ang end?

No comments: